Synapsecoin – KẾt nối nhà đầu tư với Entrepreneurs


Synapsecoin là một dự án với mục tiêu chính là sử dụng hệ thống gây quỹ cộng đồng và công nghệ Blockchain trong tất cả sự tuyệt vời của nó. Một trong những vấn đề được tìm thấy trên khắp thế giới là tài chính của các doanh nhân và doanh nhân muốn mở rộng ra thị trường quốc tế. Synapsecoin đã phát hiện ra vấn đề này, làm tăng hệ thống tài chính gây quỹ cộng đồng này, thông qua đó, các doanh nhân và doanh nhân sẽ có cơ hội nhận tài trợ và điều hành dự án của họ, và đối với những người muốn đầu tư, chúng tôi sẽ giới thiệu một loạt các dự án đủ điều kiện trong quỹ cộng đồng của chúng tôi tất cả người dùng của chúng tôi với lời khuyên chỉ ra trong khu vực. Synapsecoin được tạo thành từ một đội ngũ chuyên nghiệp vững chắc, đam mê đổi mới và nhận thức được các công nghệ mới (Blockchain), chia sẻ triết lý giảng dạy, giúp đỡ mọi người, làm cho họ khám phá tài năng của chính họ và sống từ đó. Trong hệ thống Crowdfunding của chúng tôi, người dùng sẽ phải đăng ký, xác minh và phê duyệt KYC, khi các yêu cầu này được đáp ứng, anh ta sẽ có quyền truy cập vào các dịch vụ chúng tôi cung cấp, mỗi dịch vụ sẽ có một liên kết tham chiếu trên trang của chúng tôi. Tiền điện tử SYP sẽ được sử dụng để trao đổi trong Exchange Criptowasi của riêng chúng tôi.

Synapsecoin là một hệ thống tài chính tập thể sử dụng công nghệ BLockchain và Hợp đồng thông minh tuân thủ, minh bạch và bảo mật trong mỗi hoạt động.
Hệ thống này cho phép tài trợ cho các dự án sáng tạo kết nối họ với các nhà đầu tư. Hệ thống này cho phép tài trợ cho các dự án sáng tạo kết nối họ với các nhà đầu tư quan tâm đóng góp cho xã hội, đồng thời tạo ra lợi nhuận hấp dẫn.
Nó cũng sẽ được hỗ trợ bởi Sàn giao dịch riêng, được gọi là Criptowasi. Một hệ thống dựa trên công nghệ đột phá và được phát triển với giao diện & cảm giác phù hợp với thế giới giao dịch; sử dụng như là tiêu chuẩn thực tiễn tốt nhất của Sàn giao dịch tiền điện tử có vị trí nhất.
Synapsecoin là gì
Ba trụ cột chính của Synapsecoin
1. Doanh nhân: Chúng tôi thu hút các nhà sáng tạo doanh nghiệp, trong giai đoạn bá đạo của họ về doanh nhân, vì nhiều lý do, donith có quyền truy cập vào các cơ hội đầu tư, nghĩa là chúng tôi sẽ là đòn bẩy của họ.
2. Nhà đầu tư / nhà quảng bá: Chúng tôi sẽ tập trung vào các nhà đầu tư, doanh nhân và nhà phát triển, những người có hoặc không có kinh nghiệm trong thị trường tài chính. Cung cấp với tất cả các công cụ, vì vậy họ có thể đầu tư tuyệt vời.
3. Sàng lọc doanh nghiệp: Hướng đến những doanh nghiệp và / hoặc công ty muốn trao quyền cho bản thân, mở rộng, làm mới thương hiệu và tăng doanh số của họ, được hỗ trợ bởi các chuyên gia của Synapsecoin
Synapsecoin cung cấp:
Nó cho phép tài trợ cho dự án, ý tưởng, kinh doanh của bạn hoặc mở rộng nó và khởi động nó
Nó sẽ là tiền tệ trao đổi (SYP), để tài trợ cho các ý tưởng kinh doanh.
Dự án cũng sẽ cung cấp mức độ riêng tư và bảo mật cao nhất cho các nhà đầu tư và doanh nhân của chúng tôi.
Bạn sẽ nhận được một tỷ lệ phần trăm cho đầu tư được thực hiện cho một dự án Crowdfound, lợi ích này sẽ nằm trong khoảng từ 10% đến 20% tùy thuộc vào dự án. Tỷ lệ phần trăm của quả báo sẽ được chỉ định trong mỗi dự án.
Sàn giao dịch CRIPTOWASI
Nhóm Synapsecoin dựa trên tính minh bạch, đó là lý do tại sao Criptowasi cũng được tạo ra, một không gian nơi bạn có thể trao đổi tiền điện tử như: SYP, Bitcoin, Ethereum, Dash, Litecoin, Doge với nhau; nơi người dùng của chúng tôi cũng có thể giao dịch và hưởng lợi từ sự bùng nổ tiền điện tử Criptowasi là một sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp cho người dùng khả năng mua và bán hơn 30 loại tiền điện tử khác nhau với mức hoa hồng hấp dẫn trên mỗi giao dịch và sẽ mang lại lợi ích bổ sung cho người dùng trong Synapsecoin hệ sinh thái
Các lợi thế của Sàn giao dịch
  • Bảo mật: CriptoWasi sử dụng một kiến trúc gồm nhiều clúster và một hệ thống và cải thiện khả năng trao đổi của chúng tôi.
  • Khả năng tương thích: Nó tương thích với tất cả các loại thiết bị và trình duyệt web, điều này kích hoạt khả năng sử dụng và truy cập từ mọi nơi, có sẵn trên Android, IOS và các thiết bị khác.
  • Hiệu suất cao: Nó cho phép xử lý các đơn đặt hàng mỗi giây.
  • Tính thanh khoản: Nó cung cấp thanh khoản lớn trong một số cặp tiền điện tử.
  • Sự đa dạng: Nó có thể được vận hành với nhiều loại tiền tệ, chẳng hạn như SYP, Bitcoin, Ethereum, Litecoin và các loại tiền điện tử khác.
  • Kinh nghiệm: Nhóm CriptoWasi được dẫn dắt bởi một lập trình viên chuyên gia về tài chính tiền điện tử cũng như các công ty mới khác nhau liên quan đến loại công nghệ này. CriptoWasi sẽ có thể định vị chính mình trên thị trường như một trong những lựa chọn thay thế thị trường hứa hẹn nhất.
  • ROADMAP
  • image.png
Thông tin chi tiết về ICO
  • Mã thông báo: SYP
  • Giá bán : SYP = 0,05 USD
  • Tiền thưởng: Có sẵn
  • Bounty: Có sẵn
  • Nền tảng: Ethereum
  • Chấp nhận: ETH, BTC, LTC
  • Soft cap; 3.000.000 USD
  • Hard cap: 12.000.000 USD
  • Quốc gia: Peru
  • Whitelist/KYC: KYC & Danh sách trắng
Tìm hiểu thêm về dự án tại đây 
ETH Address: 0x1e953f0a55B779cE60525448DCaabe4c1c88e0F3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền xu LEDU bây giờ và tham gia cuộc cách mạng blockchain giáo dục!