Qompass - dẫn tới thị trường tài chính

Một kỷ nguyên mới trong Crypto đầu tư - Sử dụng trí tuệ nhân tạo và các hợp đồng thông minh bạn có thể giao dịch mà không gửi crypto của bạn từ một chiếc ví riêng biệt. Qompass là dự án đầu tiên có thể làm điều này. Bằng cách khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, mạng nơron và đòn bẩy tài chính, Qompass mô phỏng chính xác hành vi của thương nhân chuyên nghiệp và cung cấp một hệ sinh thái phong phú của các API và ứng dụng để thúc đẩy thị trường tài chính và vốn trên phạm vi toàn cầu.

Blockchain và kỹ thuật số tiền tệ thế giới đã mở đường đến một sự hiểu biết hoàn toàn mới về phân cấp. Điều này không chỉ pose một thách thức đối với quan điểm truyền thống của giao dịch tài chính nhưng cũng tập trung vào việc loại bỏ các lỗ hổng gắn liền với hệ thống tài chính truyền thống. Điều này đi để chứng minh làm thế nào nâng cao công nghệ blockchain đã đi, và cũng làm thế nào nó đã có thể để giảm thiểu các ranh giới toàn cầu bằng cách cung cấp một cơ hội có một tương lai thay thế và cải tiến cho toàn thế giới.





Giới thiệu Qompass ICO 
Qompass là một nền tảng blockchain cung cấp quyền truy cập vào các thị trường tài chính. Nền tảng sử dụng thẻ QPS ban đầu của nó. Qompass sẽ mở bán QPS Mã bắt đầu vào tháng Tư năm 2018. 

Người dùng sẽ tương tác với các nền tảng thanh toán Qompass thông qua ứng dụng di động và thẻ Qompass. Qompass sẽ có một thẻ ghi nợ và hệ thống ví ảo, nơi mà ứng dụng của bạn hoạt động như một chiếc ví cho phép bạn tải thẻ của bạn bất cứ lúc nào. 

Tầm nhìn của dự án 
tầm nhìn Qompass là để khôi phục lại sự tin tưởng của các thương nhân trên thị trường tài chính 294000000000000 $ bằng cách sử dụng các chức năng blockchain phân loại đầy đủ để làm cho mọi giao dịch giả mạo chứng minh và tham nhũng miễn phí.






Được mã hóa bằng nhau (P2P) trao đổi mật khẩu có thể hạn chế nền tảng qompass cashedout thu nhập cao.Chúng tôi tự hào, chúng ta có 25 người khác nhau ở khắp nơi trên thế giới tổ chức tài chính thành công của cuộc đàm phán, 5 cho đến nay, đồng ý với nền tảng của chúng tôi và nhiều chuyên gia mã hóa mua tiền tệ.
Với tư cách là một người dùng qompass, anh có thể yêu cầu bồi thường, ngân hàng có thể đưa anh tiền, tài sản và Fiat trực tiếp đến bạn lựa chọn bất kỳ ngân hàng toàn cầu.Người dùng có cơ hội xem các cơ quan lớn nhất của dòng lệnh để xác định tốc độ và khối lượng


Mã Qompass 
Qompass đang bán thẻ QPS của nó trong sự ra mắt của thẻ vào ngày 6, năm 2018. Có tổng cộng 33 triệu QPS Token, trong đó 20 triệu được bán trong thời gian Bán Token. 

- Website: https://qompass.io 
- Mã QPS 
- Giá: 1 QPS = 0,0013 ETH 
- Bonus: Có 
- Bối cảnh: Ethereum 
- Chấp nhận BTC, đóng góp ETH 
- Soft nắp 5.000.000 USD 
- mũ cứng của $ 10.000.000 
- Thời gian để bán thẻ: 2018/06/04 
- Tổng số thẻ cung cấp: 33 triệu QPS 
- số thẻ mở: 20 triệu QPS 
- Quốc gia: Hồng Kông 
- Whitelist / KYC: không



Website: https://qompass.io/
Telegram: https://t.me/Qompass
Twitter: https://twitter.com/QompassMarkets
Facebook: https://www.facebook.com/Qompass.io
Bitcointalk ANN: https://bitcointalk.org/index.php?topic=3206704.0


bitcointalk name : samuelwead
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1728421

Adres wallet : 0x1e953f0a55B779cE60525448DCaabe4c1c88e0F3









Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền xu LEDU bây giờ và tham gia cuộc cách mạng blockchain giáo dục!