Eternal Trusts – Blockchain platform for deferred purchases of future technologies


Niềm tin vĩnh cửu là gì?

Niềm tin vĩnh cửu có thể cuối cùng đến là một hệ thống blockchain mà làm cho nó có thể cho đơn đặt hàng tự động và sắp xảy ra từ tăng kỳ và cũng khác nhau khác nhau các nhà cung cấp mà không có sẵn.

Nhưng bạn đang nghiêng để trả nó bị cấm truy cập các nhà cung cấp không bao giờ được cấp phép bởi chính phủ có thể rất nhiều không thể tiếp cận do hậu quả của sự đồng ý của tư pháp, hoặc có muốn thêm vào thăm dò của các khoản tiền ra khỏi nền kinh tế đưa vào có lẽ là tuyệt đối Hầu hết các ngân hàng đáng tin cậy.

Tuy nhiên, bạn có xu hướng để trang trải nó vẫn bị cấm nhận cung cấp dịch vụ chưa được công nhận bởi cơ quan chức năng có nhiều không thể tiếp cận như là kết quả của sự bất lực lập pháp, hoặc yêu cầu thăm dò bổ sung các nguồn lực từ thị trường đặt trong các ngân hàng đáng tin cậy nhất. 
Nhiệm vụ của niềm tin vĩnh cửu là để đảm bảo có đủ USD với hy vọng mua một đại lý cho khách hàng của mình khi nó sẽ được tiềm năng. Sự chỉ đạo của niềm tin được cung cấp trước khi cơ quan sắp xếp bởi khách hàng của bạn nhận được tiềm năng để được mua.

Eternal ủy thác hệ sinh thái 

-Ethernal có sự tự tin trong các kết nối khách hàng, bỏ qua các phương pháp KYCAML, truy cập vào phạm vi mong muốn của thẻ. Ethernal có niềm tin vào làm cho một cơ sở hạ tầng hợp pháp (trả với Fiat) cùng với các khái niệm về thỏa thuận thông minh (trả tiền ra cùng với Token). 

Xây dựng -Independent giúp vi phạm trên toàn thế giới nhằm mục đích ngay vào yếu tố này. Phần điểm đến trên toàn thế giới đã được ghi vào một thỏa thuận thông minh (tiêu dùng của bạn trả tiền cùng với tất cả các Token). 

Hợp đồng -Clever in một hồ bơi Mục đích ẩn danh trên thị trường, chính xác nơi họ đang lưu giữ tại không có khả năng tiếp cận chi phí thành nhà cung cấp này cho chương trình của riêng bạn (người tiêu dùng của bạn trả tiền sân khấu cùng với Token).

Chúng tôi đã tập hợp một đội ngũ chuyên gia tư vấn trong nhiều lĩnh vực khác nhau: trong tổ chức quỹ tiền tệ (tin tưởng có thể là một thỏa thuận pháp lý đảm bảo công ăn việc làm của các quỹ dành riêng cho các nhu cầu thiết do người ủy thác - người sáng tạo ra sự tin tưởng), trong quản lý chất lượng (để đảm bảo các quỹ ủy thác của người mua của chúng tôi có thể đạt được giá trị cho đến khi hàng hóa mong muốn và dịch vụ trở nên có sẵn), trong y sinh học (để vĩnh viễn giám sát việc tuân thủ của nhà thầu y tế của chúng tôi với các tiêu chuẩn dung lượng lưu trữ vật liệu sinh học để đảm bảo việc thực hiện của các khách hàng của chúng tôi mục tiêu) và trong công nghệ blockchain.




MỤC ĐÍCH TRUST 
hợp pháp cơ sở hạ tầng phù hợp để bảo vệ tài sản 

QUẢN LÝ TÀI SẢN 
các chiến lược quản lý tài sản hiệu quả 

SMART HỢP ĐỒNG 
Hợp đồng Thông minh và blockchain 

cung cấp lưu trữ dữ liệu phân tán an toàn và đảm bảo việc mua dịch vụ cần thiết khi họ trở nên có sẵn 

CÔNG NGHỆ SINH HỌC 
Các công nghệ y sinh mới nhất cho việc thu thập và lưu trữ vật liệu sinh học 

hoàn thành các DREAM 
chúng tôi kết hợp các dịch vụ hiện có của bốn ngành công nghiệp khác nhau để tạo ra một sản phẩm mới - một hệ thống đảm bảo độc lập, mua chậm nổi lên dịch vụ thiết yếu và y sinh khác mà không có sẵn currentry 

KHÁCH HÀNG
Khách hàng của chúng tôi là những ai thích mơ mộng và mong muốn nhìn thế giới của tương lai 

PRE tin bán 

22 tháng ba - 30 Tháng Năm năm 2018 
Giá khởi điểm 1 ETT = 0,01 USD 
Tokens bán: 200'000'000 ETT 
Target Presale Cap: 2'000'000 USD 

TOKEN bÁN 

Bắt đầu: June 1 - 01 tháng 8 năm 2018 
Giá: 0,014-0,018-0,021 USD 
Tokens bán: 1'750'000'000 ETT 
mềm nắp: 7'000'000 USD 
cứng nắp: để được xác định sau khi Presale

Lộ trình





Đội ngũ
✅My bitcointalk username: samuelwead
✅My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1728421
✅Adres wallet : 0x1e953f0a55B779cE60525448DCaabe4c1c88e0F3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền xu LEDU bây giờ và tham gia cuộc cách mạng blockchain giáo dục!