Cuộc cách mạng trong thế giới kỹ thuật số, bắt đầu với một lây lan khổng lồ của Internet và điện thoại di động. Cô bị bắt thế giới chúng ta theo nghĩa tốt nhất của từ này. Ở khắp mọi nơi có những mô hình kinh tế mới, thay đổi mối quan hệ giữa các bên truyền thống: sự chuyển đổi quan trọng nhất đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta. phân cấp này. 
Phân cấp dẫn đến sự phân bố nhiều hơn chi phí và các khoản thu, các cơ chế ra quyết định tinh khiết nhất. Một trong những công nghệ quan trọng nhất mà cung cấp cơ chế phân cấp để lưu trữ dữ liệu và ra quyết định được blokcheyn.
trò chơi di động - đây là một khu vực rộng lớn và phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp giải trí. Hàng tỷ giao dịch hàng ngày liên quan đến việc mua bán trong game, quảng cáo, tham gia vào các giải đấu và phát huy trò chơi di động cần cơ sở hạ tầng chuyên dụng riêng của họ, trong đó có tính đến các chi tiết cụ thể của thị trường.

 

CHI TIẾT VÀ ĐIỀU KIỆN CỦA ICO. 
Mã BGX coi chương trình dinh dưỡng, kết hợp đầy đủ vào kriptomir. Điều này cho phép những người tham gia trong hệ thống các trò chơi di động, được nhận thức của tất cả các thông tin trong nền tảng và oktryto dành tất cả hành động của họ, và trở thành một phần của một sân chơi lớn. Sử dụng kriptoekonomiki để đáp ứng những thách thức này hứa hẹn tuyệt vời cho sự phát triển của doanh nghiệp và việc mua lại các lợi ích bổ sung. 
Trên thực tế BGX mất ngành công nghiệp game di động của «Internet của Inforation» trong thời đại của "giá trị Internet". 
Token được phân phối như sau: 
- 50% của cộng đồng 
- dự trữ 25% 
- 10% người sáng lập 
- cố vấn chỉ huy và 10% 
- 5% Bounty. 
Quốc gia: Thụy Sĩ 
Mã: BGX
Hệ điều hành: Ethereum 
thẻ loại: ERC20 
Giá: 1BGX = 0.10 $ 
file đính kèm có thể: ETH, BTC, LTC, Fiat 
bán hàng lớn: Bắt đầu 04/24/18 kết thúc 05/15/18. Nếu công ty Hardcap sẽ mang lại nhanh hơn, ICO sẽ kết thúc sớm hơn. 
Softdcap: 4 000 000 $ 
Hardcap: 50.000.000 $ 
TÓM TẮT lộ trình. 
Năm tới, chúng tôi sẽ có Tạo MVP. Hình thành các nguyên mẫu sản phẩm để làm quen người sử dụng với các chức năng chính, được chuyển đổi trong các đặc điểm kỹ thuật, thế hệ của thẻ và thẻ Crowdsale BGX. 

BGX sứ mệnh là để sử dụng nền tảng với bộ vi xử lý AI, nâng cao kinh nghiệm chơi game cho dân chủ của đồng USD ngành công nghiệp nhiều tỷ chơi game di động.
Chúng tôi tin rằng trong thời đại của thị trường ứng dụng phân cấp không thể duy trì dưới sự kiểm soát của chỉ có một vài nhà cung cấp. Để tạo các giải pháp, các hệ sinh thái phải được thống nhất. Với mục đích này, toàn bộ nền tảng (với ngoại lệ của đơn vị đầu tư kinh phí Bifröst Module) sẽ có sẵn như mã nguồn mở. Bất kỳ nhà phát triển có thể tham gia nền tảng và phát triển nó như một phần của cộng đồng game thủ.







TEAM. 
Nó tạo ra một đội ngũ mạnh mẽ của các chuyên gia đẳng cấp. Mỗi nhà phát triển dự án có kiến thức tuyệt vời và kinh nghiệm đã có trong các doanh nghiệp này và có một sự hiểu biết tuyệt vời về cách làm hệ thống kinh doanh và quy trình. 
Các thành phần của các cố vấn và đội: 
Costa Zakharov - đồng sáng lập và Giám đốc điều hành 
Igor Mishin - Giám đốc Phát triển bizgnesa 
Valery đủ - Đồng sáng lập, CTO 
Frank Erg Hekendzhos - Giám đốc Tiếp thị 
Tân Ngyuen - điện thoại di động đầu 
Bối cảnh Ngyuen - Giám đốc giao 
Alla Velikzer - phát triển sản phẩm 
Alexander đủ - kriptofinansovy đốc 
quản lý thương hiệu - Nick Zakharov 
sản phẩm -menedzher Toàn Trew

Dường như với tôi, nhóm dự án đã tạo ra một nền tảng rất hấp dẫn. Ý tưởng cho rằng trong tương lai gần là rất nhiều sống theo sự mong đợi và hy vọng, không chỉ những người sáng tạo của dự án, nhưng nó là rất xin vui lòng tất cả những người tham gia nó. 

Tất cả các thông tin quan trọng có thể được tìm thấy ở đây: 

 website:  https://bgx.ai

Twitter: https://twitter.com/BGXGlobal 

Facebook: https://www.facebook.com/BGXWorld/ 

Telegram: https : //t.me/bgx_group 

Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?topic=2671591 

Whitepaper: 
https://bgx.ai/documents/BGX_White_Paper_1.0.pdf


bitcointalk name : samuelwead
My url bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1728421

Adres wallet : 0x1e953f0a55B779cE60525448DCaabe4c1c88e0F3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền xu LEDU bây giờ và tham gia cuộc cách mạng blockchain giáo dục!