EQUITYBASE Securities Token Exchange Ecosystem




Equitybase sẽ cung cấp một mô hình đầu tư hiệu quả và ngay lập tức bảo đảm giá trị tương đương với 500 + tỷ đô la trong kriptocurrency đó. 
Với sự hỗ trợ của các chuyên gia của chúng tôi với nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, điện tử dân dụng và công nghiệp công nghệ cao, chúng tôi ở Equitybase thu 300.000 $ tròn giống. Chúng tôi tạo ra và công bố cấu hình cao trên trang web của công ty, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và hoạt động ban đầu của nó trong suốt 15 năm qua.



Equitybase không miễn trừ một người từ bất kỳ nước nào tham gia vào IRS. Chúng tôi, các công dân và công dân, chủ sở hữu thẻ xanh cần phải xác nhận quyền lợi của mình như là nhà đầu tư được công nhận. Tất cả người tham dự được mời đến thăm quốc gia/khu vực có liên quan để tổ chức IKO. Như là một thay thế cho việc cung cấp các tài liệu, các nhà đầu tư Hoa Kỳ có thể được công nhận nếu họ có thể cung cấp bằng chứng rằng họ có ít nhất $1 mm khóa mật trong các loại tiền tệ của công ty.



Equitybase có một giải pháp đơn giản: cung cấp cho tất cả mọi người một cơ hội để đầu tư trực tiếp với chất lượng cao thương mại bất động sản, với khả năng thanh toán của các cổ phiếu và thu nhập của vốn chủ sở hữu tư nhân đầu tư kết hợp với no Lock-trong khoảng thời gian và không trung.
Nền tảng Equitybase sẽ sử dụng các hệ thống thị trường Hybrid cho phép hệ thống riêng thị trường trở lại hàng năm cao kết hợp với thanh khoản thị trường công cộng.



Foto ekuitas.


Blockchain là một sổ kỹ thuật số hàng đầu, phi tập trung, công hay tư của tất cả các giao dịch 
kriptocurrency. 
Tiếp tục phát triển như là một khối 'xong' (các giao dịch gần đây nhất) được ghi lại và thêm vào nó trong thứ tự thời gian. 
Những gì được biết đến như một công nghệ sổ kế toán phân phối (DLT) - xuất hiện trong nhiều loại hình ứng dụng thương mại hiện nay 
Hiện nay, công nghệ này được sử dụng chủ yếu để xác minh giao dịch, tiền tệ kỹ thuật số, mặc dù nó có thể số hóa mã và bao gồm hầu như tất cả các tài liệu vào blockchain.


Website: https://equitybase.co/
whitepaper : https://equitybase.co/equitybasewhitepaper1.pdf
Twitter: https://twitter.com/equitybaseco/
Facebook: https://facebook.com/Equitybase
Telegram: https://t.me/equitybase


Nama bitcointalk : samuelwead
Bitcointalk Profile :  https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1728421
My eth :  0x1e953f0a55B779cE60525448DCaabe4c1c88e0F3



















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiền xu LEDU bây giờ và tham gia cuộc cách mạng blockchain giáo dục!